Search This Blog

Sunday, October 31, 2010

Ang Malupit na Kasintahan

http://image.guardian.co.uk/sys-images/Guardian/Pix/gallery/2002/01/03/monkey300.jpg


Sa isang lugar ng Quezon City merong magkapitbahay na magksintahan.Sabi ni lalaki mahal niya si babae.Anyway, si Shalah pala ang pangalan ng babaeng labis na nagmamahal kay Juno.Binibigay nyang lahat para makamtan lang ang pg-ibig ng walang pakundangang si Juno.At...

Shalah: Alam mo,mahal ko nabaon na ako sa utang ang dami mo kasing hinihingi sa akin.Kulang na lang lipstick at bra.Lahat na lang ng kung anong maisipan mo hinihingi mo.

Juno: Mahal kita alm mo yon, di ba?Humihingi lang ako dahil wala akong magawa.Masusubok ko ba at masabing mahal mo ko kung di mo ko pagbibigyan?Siyempre hindi, diba?

Shalah: Pero paano 'to halos pati pamasahe ko mahal ko ubos na kaya.

Juno: Maglakad ka na lang para lalo kang seseksi.

Shalah: Sex muna...joke lang, mahal ko.

Juno: Hala sige na para matapos.


Narrator: Walang hiya talaga itong si lalake.Di nag-iisip na nakakahiya ginagawa niya.

To be continued....

No comments:

Post a Comment